hãy đặt câu hỏi về bệnh của bạn

bac si tu van
Bị nấm da đầu có chữa được không?

Nấm da là loại bệnh truyền nhiễm. Tác nhân gây bệnh là nấm Microsporum và Trichophyton. Điều này cũng có nghĩa là bệnh rất dễ lây lan. Tuy nhiên, nấm da đầu không gây nguy hiểm và có thể chữa khỏi hoàn toàn.

  • Để chữa khỏi dứt điểm được bệnh nấm đầu bạn nên dùng sản phẩm thuốc của chúng tôi. : Thuốc gội đầu chữa nấm da đầu Medi Skin
  • Bạn có biết? bệnh hắc lào tấn công chủ yếu lên da và thần kinh vùng da đó. Bệnh thường xuất hiện đột ngột, diễn biến cấp tính. Mặc dù hắc lào là bệnh không quá nguy hiểm như nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời nó sẽ là tai họa đến với người bệnh. Hắc lào là loại bệnh có thể để lại sẹo cho người bệnh nếu người đó không kịp thời phát hiện và điều trị đúng cách.

Cách điều trị bệnh hắc lào tốt nhất mà không để lại sẹo, hãy dùng thuốc trị nấm da Medi Skin

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng)…

Phụ nữ mang thai mắc bệnh phụ khoa, hệ lụy là sinh khó, dễ xảy thai, lưu thai (thai bị chết lưu), ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, nặng nề nhất có thể dẫn tới tử vong.

Ung thư cổ tử cung thường tấn công vào phụ nữ 35 – 40 tuổi trở đi. Đây là một trong những bệnh ung thư phụ khoa rất phổ biến và gây tử vong cao hàng đầu ở phụ nữ hiện nay.

Các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, u nang buồng trứng, u xơ tử cung… ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống.